Những Bí Kíp Tiếp Thị Kỹ Thuật Số Dành Cho Doanh Nghiệp Startup

Doanh nghiệp start up sẽ đối mặt với nhiều thử thách khi xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm. Vì vậy, kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số là vô cùng cần thiết.

tiếp thị kỹ thuật số

Digital marketing đóng một vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp start up

Với một doanh nghiệp nhỏ, và đối với những bạn trẻ vừa khởi nghiệp, nhận thức thương hiệu chính là yếu tố quan trọng đầu tiên quyết định đến doanh thu trong quá trình kinh doanh. Thương hiệu của doanh nghiệp không tự nhiên mà nổi tiếng, phải trải qua rất nhiều các giai đoạn phát triển và quảng bá đến cộng đồng. Chính vì vậy, với sự trợ giúp của công nghệ 4.0, tiếp thị kỹ thuật số – digital marketing – trở thành trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp mới.

Vậy làm thế nào để tạo ra những chiến dịch digital marketing thành công? Mời bạn cùng tham khảo qua bài viết ngay sau đây.

1. Xây dựng danh tính khách hàng

tiếp thị kỹ thuật số

Dựa vào mục tiêu của chiến dịch, doanh nghiệp có thể phác họa và xây dựng danh tính khách hàng

Mỗi một chiến dịch tiếp thị nói chung và tiếp thị kỹ thuật số nói riêng đều hướng đến một nhóm đối tượng khách hàng nhất định. Doanh nghiệp startup cần định hướng mục tiêu cho mỗi chiến dịch để từ đó tạo dựng hình mẫu và xây dựng danh tính khách hàng. Những thông tin cần thiết để xây dựng danh tính khách hàng bao gồm: tên, nhóm tuổi, nghề nghiệp, công việc, thu nhập, các kênh truyền thông ưa thích của họ, bạn có thể giải quyết được vấn đề nào của họ,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »